CĐV chê cười bàn thắng may mắn của Haaland

00:50 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV đã bật cười trong tình huống Man City mở tỷ số trước Luton Town khi cú sút thiếu chính xác của Erling Haaland vô tình trở thành bàn thắng.

Pep Guardiola đã thực hiện khá nhiều sự thay đổi trong đội hình Man City, tuy nhiên ông vẫn giữ Erling Haaland trên hàng công. Với lực lượng nhân sự vượt trội, The Citizens đã lao lên tấn công phủ đầu đối thủ và có ngay bàn thắng ở phút thứ 2. 

CĐV chê cười bàn thắng sớm của Haaland  - Bóng Đá

 Cú sút này của Haaland lại mang về bàn thắng.

Đó là pha bóng mà Haaland đã có một cú volley thiếu chuẩn xác. Tuy nhiên, bóng lại đi trúng mặt hậu vệ Daiki Hashioka và bay thẳng vào lưới.

Một CĐV chế nhạo nỗ lực ghi bàn này và viết trên Twitter: "Bạn biết đấy, cú sút của Haaland này đã đi đến cột cờ góc…", trong khi một người khác trả lời: "Có thể là một pha ném biên."

Một người thứ ba bình luận: "Đây là một sự may mắn điên rồ".

Một người khác hài hước hơn khi bảo: "Nó đang đi đến sao Diêm vương".

Bàn thắng cuối cùng được tính là pha đá phản lưới nhà của Hashioka. Man City phải chờ đến hiệp hai mới có được bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Mateo Kovacic ở phút 64. 

Nỗ lực của Haaland được đền đáp ở những phút cuối khi anh có bàn thắng trên chấm phạt đền. Đó cũng là bàn thứ 20 của anh tại Premier League mùa này.

Ngọa Long | 23:52 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục