CĐV Barca: "Lewandowski, đã đến lúc tới Ả Rập rồi"

10:34 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên mạng xã hội, người hâm mộ Barcelona đã chỉ trích tiền đạo Robert Lewandowski vì màn trình diễn của anh trong trận đấu với Porto.

Đội bóng xứ Catalan chạm trán Porto rạng sáng nay. Mặc dù bị dẫn trước bởi pha lập công của cầu thủ chạy cánh người Brazil Pepe trong bàn mở tỷ số ở phút thứ 30, đội chủ nhà đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1.

Joao Cancelo gỡ hòa chỉ 2 phút sau bàn thắng của Porto trước khi kiến tạo cho Joao Felix ở phút 57 để ấn định chiến thắng. Chiến thắng này giúp Barcelona lần đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League kể từ mùa giải 2020/2021.

Friction between Lewandowski and Yamal! Barcelona striker rages at teenager and refuses handshake - Bóng Đá

 Lewandowski mới ghi 1 bàn ở C1 mùa này.

Trong khi một số người hâm mộ nhẹ nhõm khi Blaugrana giành chiến thắng thì những người khác lại chỉ trích màn trình diễn của Lewandowski. Anh chỉ có 32 lần chạm bóng và chỉ hoàn thành 12 trong số 20 lần chuyền (độ chính xác 60%), chỉ có được 1 cú sút chệch khung thành. Anh cũng chỉ thắng 5 trong số 13 lần đấu tay đôi và mất quyền kiểm soát 15 lần.

Một người hâm mộ đã viết về Lewandowski trên mạng xã hội: "Lewandowski giống như một người qua đường trong các trận đấu của chúng tôi kể từ khi World Cup kết thúc. Một cái bóng của chính anh ấy."

Một người khác đã viết: "Trình độ hiện tại của Lewandowski rất đáng lo ngại…"

Người thứ ba: "Lewandowski, đã đến lúc tới Ả Rập rồi."

Thanh Vũ | 09:36 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục