Cay Ibra, sao PSG không thèm ăn mừng chức VĐ

19:57 Thứ ba 15/03/2016

Do cãi cọ và phát sinh mâu thuẫn với Ibrahimovic, hậu vệ Van der Wiel đã không nán lại ăn mừng chức vô địch Ligue 1 cùng PSG.

Như đã biết, sau trận thắng hủy diệt Troyes 9-0 cuối tuần qua, PSG đã chính thức đăng quang Ligue 1 mùa thứ 4 liên tiếp. Đây là trận đấu có ý nghĩa đặc biệt với Zlatan Ibrahimovic bởi anh đã ghi 4 bàn thắng.

Do đã lên ý định rời Parc des Princes vào cuối mùa giải nên Ibra trở thành tâm điểm đáng chú ý của PSG trong màn ăn mừng. Các cầu thủ của PSG đã đến chúc mừng tiền đạo người Thụy Điển nhưng không phải tất cả.

Theo tờ L'Equipes, đã có 1 cầu thủ PSG cố tình tránh mặt Ibrahimovic và không dự lễ ăn mừng là hậu vệ Gregory van der Wiel.

Theo thông tin mới được L'Equipes tường thuật lại, Van der Wiel đã nổ ra tranh cãi với Ibrahimovic trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Cả 2 đã có lời qua tiếng lại bắt đầu từ khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1.

Không rõ chuyện gì đã xảy ra trong phòng thay đồ của PSG. Chỉ biết rằng ngay sau đó, HLV Laurent Blanc đã quyết định rút Van der Wiel khỏi sân và thay thế bằng Marquinhos.

Không dừng lại ở đó, Van der Wiel tiếp tục tỏ thái độ bất mãn với Ibrahimovic và PSG khi tự ý rời khỏi SVĐ Parc des Princes cùng cô bạn gái Rose Bertram, người đã theo dõi trận đấu này trên phía khán đài.

Mọi chuyện có thể sẽ được bỏ qua nếu đây là 1 trận đấu bình thường. Nhưng sau trận thắng Troyes, PSG đã có bữa tiệc nhỏ mừng chức vô địch Ligue 1. Tất cả đều cảm thấy không hài lòng trước thái độ của Van der Wiel, đặc biệt là Zlatan Ibrahimovic.

Sau khi trận đấu này kết thúc, tờ Le Parisiens đã dò hỏi Van der Wiel về lý do vắng mặt nhưng hậu vệ này đã từ chối trả lời. Với thái độ ấy, không loại trừ khả năng tuyển thủ người Hà Lan sẽ phải rời PSG trong Hè này.

Tổng hợp | 15:42 15/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục