CAVs bế tắc vì mối quan hệ "căng như dây đàn" giữa LeBron với BLĐ

11:43 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnClevelanad Cavaliers đang tuột dốc không phanh và nguyên nhân chính dẫn đến việc này là bởi mối quan hệ căng thẳng giữa LeBron James với ban lãnh đạo đội bóng.

Với thất bại toàn tập 88-120 trước Houston Rockets, Cleveland Cavaliers đã trải qua 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Bên cạnh đó, đây cũng là thất bại thứ 12 của CAVs sau 18 trận đấu vừa qua.

Theo Brian Windhorst của ESPN, nguyên nhân chính dẫn đến việc CAVs rơi vào cuộc khủng hoảng là bởi mối quan hệ ngày càng đi xuống giữa LeBron James với ban lãnh đạo đội bóng.

960

 Cleveland Cavaliers đang trải qua 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

"Vấn đề lớn nhất của CAVs hiện tại là mối quan hệ căng thẳng giữa LeBron James với ban lãnh đạo cũng như chủ đội bóng. Kỳ hạn trade (trao đổi) chỉ còn 5 ngày và LeBron tỏ ra chán nản khi chứng kiến hàng loạt các ngôi sao khác được trade kể từ khi trận chung kết mùa rồi kết thúc," Windhorst cho hay trên SportsCenter.

Sau khi Golden State Warriors vô địch NBA mùa trước, những ngôi sao như Jimmy Butler, Paul George, Carmelo Anthony, Chris Paul, Eric Bledsoe và mới đây nhất là Blake Griffin đã lần lượt chuyển sang bến đỗ mới. Với CAVs, họ chỉ bổ sung mỗi Isaiah Thomas song cũng phải bù đắp bằng Kyrie Irving.

Có tin đồn cho rằng "The Land" bày tỏ sự quan tâm đến bộ đôi của LA Clippers là DeAndre Jordan và Lou Williams. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng nhà á quân NBA 2016-17 không muốn mất lượt pick vòng 1 của Nets.

lebon_warriors_response

 Mối quan hệ giữa LeBron James với ban lãnh đạo đội CAVs ngày càng đi xuống.

Sean Deveney của tờ Sports News từng chia sẻ một vị giám đốc điều hành giấu tên tiết lộ rằng CAVs sẽ giữ lượt pick của Nets vì đề phòng tương lai không LeBron James. Theo Windhorst, CAVs sẵn sàng bạo chi để làm mới đội hình một khi King James xác định không gắn bó với đội bóng.

Nếu không sớm cải thiện tình hình, vị trí thứ 3 hiện tại của CAVs (30-21) trên BXH miền Đông có thể sẽ sớm rơi vào tay Washington Wizards (30-22), và xa hơn nữa là ngôi vương NBA mùa này.

Highlights Cleveland Cavaliers vs Houston Rockets:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:05 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục