LeBron phải bước qua xác Draymond Green nếu muốn lấy số 23 ở Warriors

21:27 Thứ sáu 02/02/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, lão tướng David West đã lên tiếng “troll đểu” LeBron James khi có những thông tin xuất hiện về việc ngôi sao của Cleveland Cavaliers muốn gia nhập Golden State Warriors.

Hai ngày vừa qua, trên các mặt báo đã xuất hiện những thông tin liên quan đến việc LeBron James muốn chuyển đến thi đấu cho Golden State Warriors kể từ mùa giải sau. Chưa biết độ xác thực ra sao, song sự kiện này đã khiến cả giải đấu một phen sửng sốt và đã có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Bên cạnh đó là những lời chia sẻ của những cầu thủ đang thi đấu cho Warriors.

 David West tin rằng Lebron James khó cạnh tranh với Draymond Green. 

Sau khi Kevin Durant lên tiếng và cho biết không tin vào điều này, đến lượt David West troll đểu LeBron James. Theo đó, West biết rằng nếu LeBron gia nhập đội bóng mới, anh sẽ lựa chọn chiếc áo số 23 vốn đã gắn bó trong phần lớn thời gian sự nghiệp của anh (ngoại trừ thời điểm cho cho Miami Heat). Thế nhưng, tại Warriors, LeBron khó làm điều đó.

 Thông tin LeBron James gia nhập Golden State Warriors khiến NBA rung động trong những ngày gần đây.

“Khoác áo Golden State Warriors, sẽ có để LeBron James có được số áo 23 vì cậu ấy còn phải cạnh tranh với Draymond Green”, David West nhận định một cách hài nước và cho rằng LeBron vẫn chưa đủ khả năng để lấy chiếc áo đang được nắm giữ bởi Draymond Green.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:06 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục