LeBron lên tiếng giữa bão tin đồn đầu quân Warriors

09:45 Thứ bảy 03/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi giữ im lặng lâu nhất có thể, cuối cùng LeBron James cũng đã phải lên tiếng trước tin đồn sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán với Golden State Warrios.

Mới đây, LeBron James đã chính thức lên tiếng về tin đồn sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Golden State Warrios. Phát biểu trên Basketball Insiders, King James cho rằng việc xuất hiện bất kỳ mối liên hệ nào với Warriors đều phi lý. Theo đó, điều duy nhất khiến ngôi sao 33 tuổi này bận tâm là dẫn dắt Cleveland Cavaliers giành vé góp mặt ở NBA Finals mùa này.

lebron

 LeBron James phủ nhận tin đồn chuyển sang Golden State Warrios.

Trong khi đó, theo Joe Vardon của trang Cleveland.com, LeBron sẽ không bao giờ chơi cho Warriors vì điều này sẽ tác động đến di sản mà anh tạo nên.

Tin đồn LeBron có khả năng đầu quân Warriors bắt nguồn từ Chris Haynes, khi cho rằng ngôi sao CAVs sẵn sàng ngồi xuống bàn đàm phán nếu Warriors có thể giải phóng quỹ lương vừa đủ để mang anh về.

cavs

 Mối bận tâm duy nhất của King James là cùng CAVs lọt vào NBA Finals năm nay.

Tuy nhiên, đích thân số 23 của CAVs lên tiếng phủ nhận việc này: "Tôi không nói thế bao giờ. Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi sẽ ngồi xuống đàm phán cùng Warriors hoặc bất cứ ai"

Hiện hợp đồng giữa LeBron với CAVs sẽ chỉ còn thời hạn đến hết mùa này. Sau đó, anh có quyền chọn lựa, ra đi hoặc tiếp tục ở lại cùng mức lương 35,6 triệu USD cho mùa giải 2018-19. 

Video những pha bóng đỉnh nhất của LeBron kể từ đầu mùa:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục