NBA 2017-18, Rockets 120-88 Cavaliers: Thua bạc nhược, Lebron James nên nghĩ lại về Warriors

11:48 Chủ nhật 04/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong 1 ngày mà không cầu thủ nào của Cavaliers ghi nổi 13 điểm thì không khó để lí giải cho trận thảm bại tủi hổ này.

Houston Rockets ra sân với đội hình Paul, Harden, Mbah a Moute, Anderson và Capela. Eric Gordon vẫn sẽ làm khán giả vì chấn thương trong khi Trevor Ariza cũng gặp vấn đề tương tự. Về phía Cleveland Cavaliers với việc Kevin Love phải nghỉ 6-8 tuần tới thì huấn luyện viên trưởng Tyronn Lue chỉ có thể đưa ra đội hình tốt nhất gồm Thomas, Smith, LeBron, Crowder, Thompson.

Các kị sỹ chỉ trụ được trên sân chính xác 1 phút 20s với tỉ số 4-4 trước khi Rockets có màn running 11-0 để nâng tỉ số lên 15-4 sau pha ném 3 chính xác của Chris Paul. Các cầu thủ Cavaliers có thêm 1 ngày thi đấu tồi tệ trước 1 ứng cử viên cho chức vô địch khác khi họ ném hỏng toàn bộ 8 pha ném từ ngoài vùng bán nguyện trong khi Rockets cùng thời điểm có 8 pha ném 3 thành công. Hiệp 1 khép lại với kết quả 32-20 nghiêng về Rockets. Dẫn đầu Cavaliers vẫn là Lebron James với 6 điểm ghi được trong khi Rockets có Chris Paul ghi 9 điểm cùng 7 điểm đến từ James Harden. Houston Rockets bắt đầu hiệp 2 với những pha dàn xếp lên bóng ở vạch 3 điểm quen thuộc. Với 8/12 pha ném 3 thành công cùng với màn dứt điểm từ ngoài vùng bán nguyệt của Ryan Anderson giúp Rockets dẫn trước với tỉ số 48-23.

QH76O37KD5HX7CQMDCCDYBS4RI

 Toàn đội Cavaliers đã có một trận đấu đáng thất vọng.

Sau giờ nghỉ mọi thứ vẫn chẳng hề thay đổi mặc dù Cavaliers đã sử dụng khá nhiều lần time out. Họ vẫn ném trượt và tỏ ra bất lực trong việc phòng thủ các họng súng bên Rockets đặc biệt Chris Paul. Đến khi khoảng cách giữa 2 đội đã là 35 điểm thì các cầu thủ Cavaliers tỏ ra không còn thiết tha gì game đấu nữa. Sau tiếng còi báo hiệu time out từ Cavaliers, I. Thomas và JR. Smith ngồi nghỉ mệt ở giữa bàn điểm số của các trọng tài trong lúc Lebron James và các cầu thủ khác ngồi gần băng ghế dự bị mặc cho huấn luyện viên Tyronn Lue và các cộng sự đang cố đưa ra giải pháp mới thay đổi tình thế.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 120-88 cho Rockets. Chris Paul có 22 điểm cùng 11 kiến tạo, Ryan Anderson có 21 điểm. James Harden chỉ ghi 16 điểm nhưng vẫn nhiều hơn tất cả cầu thủ Cavaliers khi không ai trong số họ ghi được quá 13 điểm. Cavaliers đang đưa người hâm mộ họ đi từ thất vọng này đến thất vọng khác và kết quả này đang đe dọa  trực tiếp đến vị trí tham dự play-off mùa giải NBA 2017-18 với việc còn rất nhiều vòng đấu nữa. Nếu Lebron James cùng toàn đội Cavaliers giữ phong độ như hiện tại thì không quá bất ngờ nếu năm nay sẽ vắng bóng các kỵ sĩ sau ngày 14/4 năm nay.

ohtd111-ap

 Chris Paul tỏa sáng thay phần James Harden.

Thông số 2 đội:

3

 

Box score:

1

 

2

 

Highlight trận đấu:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:30 04/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục