Cầu thủ xuất sắc nhất trận, 2 bàn thắng: Tiền vệ hóa rồng khi rời M.U

11:47 Thứ hai 15/04/2024 | 3

TinTheThao.com.vnKể từ khi Erik ten Hag đến Man United, nhiều cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của vị chiến lược gia người Hà Lan phải ra đi.

Đội hình Man United đã thay đổi quá nhiều kể từ khi Ten Hag đến. Nhiều cầu thủ đến và đi xung quanh Carrington chỉ trong vài mùa chuyển nhượng. Lúc này, người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ nhớ đến những 'sát thủ' thượng hạng như Edinson Cavani, Cristiano Ronaldo. Hay thậm chí cả Wout Weghorst cũng sẽ hữu ích ở mùa giải này, trong bối cảnh hàng công đội bóng quá phụ thuộc vào Rasmus Hojlund.

Nhìn lại, có không ít cầu thủ đã xây dựng lại sự nghiệp của mình ở những câu lạc bộ mới, và gây ấn tượng ngay ở Premier League.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận, 2 bàn thắng: Tiền vệ hóa rồng khi rời M.U - Bóng Đá

 Man United có nhớ Fred?

Có thể nhắc đến Anthony Elanga - chân sút đang tận hưởng cuộc sống tại Nottingham Forest. Anh đã là trụ cột tại City Ground, chơi 31 trận, ghi 5 bàn và có 8 đường kiến tạo. Trong khi đó, Man United lại đang gặp vấn đề nghiêm trọng với các cầu thủ chạy cánh phải của họ.

Hàng tiền vệ cũng là điểm yếu của Man United mùa này. Nếu không có bước đột phá bất ngờ của Kobbie Mainoo, mọi thứ càng tệ hơn, trong bối cảnh Casemiro sa sút thảm hại, tân binh Mason Mount liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Lúc này, sẽ có không ít người nhớ đến Fred, sau những màn trình diễn tuyệt vời của ngôi sao người Brazil tại Fenerbache. Sau 5 năm gắn bó với Carrington, Fred đã chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu vào mùa hè năm ngoái. Anh được cho là cầu thủ quan trọng nhất của họ.

Erik ten Hag đang đau đầu với hàng thủ, trong bối cảnh hàng loạt cầu thủ dính chấn thương. Và một cựu ngôi sao Quỷ đỏ đang có một mùa giải cực kỳ ấn tượng ở Premier League, đó là Teden Mengi. Từng là một cầu thủ được đánh giá cao, trung vệ 21 tuổi đã thực sự thể hiện được khả năng của mình tại Luton Town. Những màn trình diễn ấn tượng mùa này giúp anh được gọi vào đội trẻ Tam sư.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận, 2 bàn thắng: Tiền vệ hóa rồng khi rời M.U - Bóng Đá

 Andreas Pereira rất quan trọng với Fulham.

Sau tất cả, có thể nói, cầu thủ phát triển mạnh mẽ nhất sau khi rời Old Trafford trong thời gian gần đây là Andreas Pereira. Việc rời Man United là bước ngoặt cho sự nghiệp của tiền vệ người Brazil. Pereira đã gây ấn tượng mạnh tại Fulham, dù The Cottagers có được anh ấy với giá chỉ 10 triệu bảng. Một món hời thực sự.

Pereira đã chứng minh được giá trị của mình trong suốt mùa giải, nhưng vào Chủ nhật, anh đã có trận đấu hay nhất trong màu áo Fulham, góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của đội nhà trước West Ham United tại Sân vận động London. Ngôi sao xứ Samba đã ghi cả hai bàn thắng và nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Những thống kê của Pereira trước West Ham thật sự ấn tượng, bên cạnh cú đúp ghi được. Sau 74 phút thi đấu, anh chạm bóng 51 lần, tung 7 đường chuyền vào 1/3 phần sân đối phương, tạo ra 2 cơ hội lớn. Anh có mặt tại mọi điểm nóng, làm tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa lẫn phát động tấn công. Tờ FOTMOB có lý do để chấm anh điểm số 9/10. 

Minh Tuấn | 10:49 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục