Cầu thủ Xi măng Xuân Thành Sài Gòn có thể tìm kiếm chân trời mới

11:13 Thứ năm 14/11/2013

Sau một thời gian chờ đợi, những cầu thủ như Long Giang, Việt Cường hay Đinh Hoàng Max đã có thể gia nhập đội bóng mới do đã nhận được giấy thanh lý hợp đồng từ đội bóng cũ XMXT Sài Gòn.

Sau khi tự ý bỏ giải V-League 2013, lãnh đạo CLB XMXT.SG đã chính thức tuyên bố giải tán đội bóng, đồng thời cho phép các cầu thủ tự đi tìm bến đỗ mới cho mình. Sau đó đa số cầu thủ đều đã tìm được nơi đầu quân như Phan Văn Tài Em về ĐT.LA, Phước Tứ đầu quân cho đội bóng quê hương Quảng Nam, Đình Luật gia nhập B.BD…đáng chú ý nhất là trường hợp của Long Giang và Việt Cường.

Long Giang (áo đỏ) đã có thể gia nhập Đồng Nai

Long Giang đã thử việc tại Đồng Nai được hơn 2 tháng và cầu thủ này đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Trần Bình Sự, có thể đá được ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Do vướng mắc về giấy thanh lý hợp đồng nên cựu tuyển thủ U23 VN đã không thể gia nhập Đồng Nai như dự kiến. Hiện tại, Long Giang đã có được tấm giấy trên từ phía XMXT.SG, nên đủ điều kiện khoác áo đội bóng Miền Đông Nam Bộ và chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngoài ra, hậu vệ Đoàn Việt Cường cũng rơi vào cảnh tương tự giống Long Giang. Mặc dù được HLV Lê Huỳnh Đức đồng ý cho tập luyện cùng với các cầu thủ SHB.Đà Nẵng và đã đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng Sông Hàn, nhưng do chưa có giấy thanh lý hợp đồng từ đội bóng cũ nên Việt Cường cũng chỉ còn cách chờ đợi. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Việt Nam đã nhận được giấy thanh lý từ phía XMXT.SG mới đây nên Việt Cường có thể sát cánh cùng các ngôi sao khác, từng giúp đội tuyển Việt Nam vô địch Đông Nam Á 2008 là Minh Phương và Vũ Phong trong màu áo SHB.Đà Nẵng.

Cũng liên quan đến một cựu ngôi sao của XM Xuân Thành Sài Gòn, tiền vệ nhập tịch Đinh Hoàng Max hiện đang tập luyện cùng CLB HV.An Giang. Đội bóng miền Tây Nam bộ cũng tỏ ra khá ưng ý với chuyên môn của Hoàng Max. Việc đã giải quyết xong giấy tờ với đội bóng cũ, Hoàng Max đã có thể cùng HV.AG thi đấu tại V-League 2014.
Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục