Cầu thủ Philippines gãy hai răng

08:42 Thứ ba 27/11/2012

Tiền vệ gốc Đức Patrick Reichelt gặp nạn sau cú va chạm với đồng đội trong buổi tập chuẩn bị cho trận chiến với Việt Nam.

Patrick Reichelt (áo xanh) đã chơi ấn tượng trong trận đấu với Thái Lan. Ảnh: An Nhơn

Chiều 26/11, tuyển Philippines có buổi tập trên sân phụ Rajamangala chuẩn bị cho trận đấu quyết định với tuyển Việt Nam vào ngày mai. HLV Michael Weiss chia đội hình làm hai thi đấu đối kháng. Các cầu thủ đều tập luyện với tinh thần hăng say, quyết liệt. Trong pha tranh bóng ở gần cuối buổi tập, miệng Patrick Reichelt va rất mạnh vào vai của tiền đạo cao 1m90 gốc Tây Ban Nha Guirado. Tiền vệ Philippines rất đau đớn lăn lộn trên sân.

Ngay lập tức, HLV Michael Weiss cho dừng buổi tập để các bác sĩ vào chăm sóc cho Patrick Reichelt. Pha va chạm quá mạnh khiến cầu thủ gốc Đức bị gãy hai chiếc răng. Tiền vệ cao 1m80 này phải chườm đá ngay chỗ bị đau.

Patrick Reichelt cao 1m80 là tiền vệ trụ cột của tuyển Philippines. Trong trận mở màn, chính Reichelt đã có pha đi bóng tốc độ và lật vào chính xác để đồng đội rút ngắn tỷ số 1-2 cho Philippines.

Trong cách bố trí tập luyện của HLV Michael Weiss, tiền vệ gốc Đức sẽ đá chính trong trận đấu gặp Việt Nam. Nếu sự cố gãy răng khiến Patrick Reichelt không thể ra sân trong trận đấu quyết định với Việt Nam, thì đó là thiệt thòi nữa đối với Philippines.

Đây lại là tin không vui với đội tuyển Philippines bởi trước đó, thuyền trưởng Michael Weiss bị cấm chỉ đạo trận đấu với Việt Nam do có hành vi ném bóng vào cầu thủ Thái Lan trong trận đấu ra quân.
An Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục