Cầu thủ nữ đẹp nhất thế giới dự đoán Quả bóng vàng 2023

13:19 Thứ năm 29/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Grasshopper, Ana Maria Markovic, người được mệnh danh là cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới, đã chỉ định đội trưởng Argentina, Lionel Messi là người giành Quả bóng vàng 2023.

 

Messi đã đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình khi giành chức vô địch FIFA World Cup năm nay tại Sân vận động Lusail ở Qatar vào ngày 19 tháng 12 năm 2022. Cầu thủ 35 tuổi này đã lập một cú đúp khi Argentina đánh bại Pháp trong trận chung kết World Cup.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain đã ghi 7 bàn thắng và cung cấp 3 pha kiến tạo trong suốt giải đấu ở Qatar.

Ana Maria Markovic - Bóng Đá

 Markovic có nhan sắc nổi bật trên sân cỏ.

Trong một phần Hỏi và Đáp trên Twitter, Markovic đã chọn Messi sẽ giành giải Quả bóng vàng năm tới. Cầu thủ 23 tuổi này cũng đã chọn đội trưởng đội nữ của Barcelona, Alexia Putellas giành giải thưởng Quả bóng vàng 2023 cho hạng mục nữ.

Khi được hỏi bởi một người dùng Twitter: "Bạn nghĩ ai sẽ giành Quả bóng Vàng vào năm tới, cả bóng đá nam và nữ?", Markovic chỉ trả lời đơn giản: "Messi và Putellas."

Trong khi đó, Markovic là một fan hâm mộ lớn của đối thủ truyền kiếp của Messi, Cristiano Ronaldo. Trước đây, cô đã chọn đội trưởng Croatia Luka Modric là thần tượng của mình và Ronaldo là cầu thủ bóng đá yêu thích của cô.

Thanh Vũ | 12:21 29/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục