Cầu thủ M.U khiến Klopp tức điên

11:52 Thứ ba 09/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool của Jurgen Klopp đã không thắng Manchester United trong cả ba lần gặp nhau ở mùa giải cuối cùng của ông.

Hy vọng vô địch của Liverpool đã bị giảm sút đáng kể sau trận hòa 2-2. Man United cũng là đội đã loại bỏ triển vọng về cú ăn bốn trong mùa giải chia tay của Klopp, do trận thắng kịch tính 4-3 hồi tháng Ba tại Old Trafford đã loại đội bóng vùng Merseyside khỏi FA Cup.

Kobbie Mainoo đã ghi một bàn thắng xuất sắc giúp M.U có 1 điểm. Michael Owen đã lên tiếng về đóng góp của Mainoo sau trận đấu: "Ngay khi bóng rời khỏi chân cậu ấy, chúng tôi đã ở ngay phía sau nó, góc máy rất tuyệt, cậu ấy tìm thấy một góc nhỏ xinh xắn, cậu ấy bắt đầu di chuyển và kết thúc nó."

Khoảnh khắc sau siêu phẩm của Kobbie Mainoo mới quan trọng - Bóng Đá

 Mainoo đã khiến Liverpool đánh rơi điểm.

"Aaron Wan-Bissaka thực hiện một động tác chồng biên, nhưng cú chạm chân sau đó đã khiến cậu ấy sơ hở và cuộn tròn, hôm nay cậu ấy đã chơi khá cao."

"Hãy nhìn Jurgen Klopp - ông ấy biết điều đó. Ông ấy đang hét vào mặt người của mình: 'Ai đó phải đi chặn cậu ấy'. Sau khi bàn thắng vào lưới, Jurgen Klopp hoàn toàn tức giận khi Mainoo được phép xoay người và có khoảng trống đó. Xuất sắc!"

Thanh Vũ | 10:54 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục