Cầu thủ M.U duy nhất có thể đá chính ở Liverpool

09:08 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnQua MailOnline, Graeme Souness tin rằng Bruno Fernandes là cầu thủ duy nhất của Man United lọt vào đội hình Liverpool dưới thời Jurgen Klopp.

Liverpool hiện đang chễm chệ ở ngôi đầu BXH Premier League, hơn Arsenal 1 điểm trước cuộc đụng độ với Man United tại Anfield vào chiều Chủ nhật.

Graeme Souness claims only one Manchester United player gets in Liverpool’s team - Bóng Đá

 Fernandes vẫn là cầu thủ không thể thiếu của M.U.

Trong khi đó, Quỷ đỏ đã bị loại khỏi châu Âu trong tuần này sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Bayern Munich. Tại Premier League, đoàn quân của Ten Hag kém Liverpool 10 điểm và Souness tin rằng đây cũng là khoảng cách đáng kể về trình độ giữa 2 nhóm cầu thủ.

"Có thể tỷ số không phải là 7-0 vào Chủ nhật nhưng tôi một lần nữa tin chắc rằng Liverpool sẽ đánh bại Man United. Tại sao? Bởi vì họ có những cầu thủ giỏi hơn ở mọi vị trí,” Souness cho biết trên MailOnline.

"Hãy nói cho tôi biết, Liverpool sẽ lấy ai từ Man United? Có lẽ là Bruno Fernandes. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một ngôi sao trong đội hình Liverpool vì Bruno có tất cả những phẩm chất cần thiết để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, hiện tại, có một điều gì đó còn thiếu trong lối chơi của cậu ấy.

Đó là lý do tại sao, trong số 22 người xếp hàng khi trận đấu bắt đầu, tôi có thể nói rằng 11 cầu thủ xuất sắc nhất đều sẽ khoác áo đội chủ nhà."

Minh Tuấn | 08:09 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục