Cầu thủ khóc nức nở vì Sông Lam Nghệ An bị trọng tài xử ép

10:17 Thứ bảy 22/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sông Lam Nghệ An đã phải nhận trận thua trước SHB Đà Nẵng, và đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng đất nghệ. Tuy nhiên, điều đáng nói là với họ đây là thát bại rất oan ức vì chủ trọng tài xử ép.

Vào nửa cuối hiệp hai, khi trận đấu không còn nhiều thời gian, các cầu thủ SHB Đà Nẵng khi đó vẫn đang dẫn trước 2-1, trước sức ép dồn lên tấn công của Sông Lam Nghệ An, các cầu thủ chủ nhà rất lo sợ, vì đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức có cái dớp bị gỡ hòa trong những phút cuối.

Vì lẽ đó nhiều cầu thủ SHB Đà Nẵng liên tục có những pha nằm sân và các chiêu trò nhằm câu giờ khiến không chỉ CĐV mà cả BHL lẫn cầu thủ đội khách đều lên tiếng la ó.

Hậu vệ Quế Ngọc của Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Internet.

Về cuối trân, cao trào trận đấu được đẩy lên cao, và va chạm và tranh cãi liên tục xảy ra trên sân. Đỉnh điểm của việc đó là tình huống cầu thủ của SHB Đà Nẵng là Phan Duy Lan đã để tay chạm bóng trong vòng cấm nhưng trọng tại Phùng Đình Dũng lại làm ngơ.

Không chỉ ở tình huống này mà trước đó vào phút 68, theo các cầu thủ đội khách thì đãng lẽ họ đã được 1 quả penalty khi tiền đạo Emile xâm nhập vòng cấm trong thế đối mặt thủ môn Lê Văn Hưng nhưng lại để hậu vệ chủ nhà truy cản.

Vì quá nhiều uất ức, sau trận đấu các cầu Sông Lam Nghệ An đã vây lấy tổ trọng tài để phản ứng. Thậm chí, hậu vệ Quế Ngọc đã bật khóc nức nở và nói rằng, trọng tài bắt ép một quả thôi chứ, 3, 4 quả ai mà chịu nổi, cả trung vệ Mạnh Hùng cũng rơm rớm nước mắt vì cho rằng đội nhà bị xử ép.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục