Cầu thủ Indonesia ăn mì gói khi đi tập huấn và phản ứng của HLV Shin Tae-yong

21:03 Thứ tư 27/12/2023

Đội tuyển Indonesia đang trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Truyền thông Indonesia nổi sóng sau khi một video được cho là hình ảnh của tuyển thủ Witan Sulaeman đang nấu mì ăn liền lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn video được đăng tải lần đầu thông qua tài khoản Instagram của Marselino Ferdinan.

Được biết Witan Sulaeman và Marselino Ferdinan cùng các đồng đội đang trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 diễn ra vào trung tuần tháng Giêng và đầu tháng 2 năm sau.

Rất nhiều ý kiến chỉ trích hành động của tuyển thủ Indonesia và các câu hỏi được đặt ra cho Liên đoàn bóng đá nước này về việc giám sát cũng như đảm bảo dinh dưỡng cho các cầu thủ. Nhiều cổ động viên và chuyên gia cho rằng đây là hành động thiếu chuyên nghiệp, nhất là với một đội tuyển có tham vọng lớn tại VCK Asian Cup sắp tới.

Cầu thủ Indonesia ăn mì gói khi đi tập huấn và phản ứng của HLV Shin Tae-yong - Bóng Đá

 Hình ảnh được cho là của Witan Sulaeman. Ảnh chụp màn hình.

Khi được cánh phóng viên tiếp cận, trợ lý Sumardji cho biết HLV Shin Tae-yong đã hiểu được tình hình và đưa ra cảnh cáo cho các cầu thủ.

"Các cầu thủ đã bị khiển trách," trợ lý Sumardji nói với tờ Bola.net. "Tất cả các cầu thủ đều bị cấm ăn thực phẩm ngoài những thứ được chuẩn bị sẵn."

Cầu thủ Indonesia ăn mì gói khi đi tập huấn và phản ứng của HLV Shin Tae-yong - Bóng Đá

 Indonesia đang trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài ra vị trợ lý của ông Shin Tae-yong cũng cho biết, ban lãnh đạo đội tuyển Indonesia đã và đang cố gắng để cung cấp thực đơn tốt nhất cho các cầu thủ. Để làm bằng chứng, ông đã cung cấp một video cho thấy các tuyển thủ thưởng thức thực đơn được chuẩn bị.

"Nên cấm đồ ăn bên ngoài vì chúng tôi đã chuẩn bị thực đơn tốt nhất," trợ lý Sumardji nhấn mạnh.

Đội tuyển Indonesia dự kiến sẽ có 2 trận giao hữu tại Thổ Nhĩ Kỳ trước khi lên đường sang Qatar. Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ gặp Libya vào các ngày 2 và 5 tháng Giêng trước khi có màn tổng duyệt với Qatar ngày 9/1. 

Nam Thành | 20:05 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục