Cầu thủ định đoạt trận chiến M.U - Liverpool

09:30 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua tờ Metro, HLV kỳ cựu Harry Redknapp chỉ ra cầu thủ có thể định đoạt trận đấu giữa Man Utd và Liverpool.

Man Utd đang loạng choạng. Quỷ đỏ thành Manchester bỏ lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt điểm số với nhóm dự Champions League sau khi hòa Brentford và thất bại trước Chelsea. Hay nói cách khác, họ mất 5 điểm trong 2 trận liên tiếp.

Những kết quả này khiến nhiệm vụ của Quỷ đỏ càng trở nên khó khăn hơn. Hiện tại, đại diện thành Manchester kém Aston Villa - CLB xếp thứ tư trên BXH Premier League - tới 11 điểm.

Harry Redknapp tips underrated Liverpool star to be the key man against Manchester United - Bóng Đá

 Mac Allister đang chơi rất hay.

Tuần này, Man Utd lại phải tiếp đón Liverpool - ứng cử viên vô địch Premier League - trên sân nhà Old Trafford. Theo HLV kỳ cựu Harry Redknapp, Quỷ đỏ khó có điểm trước Lữ đoàn đỏ.

Ngoài ra, ông cũng nhận định: "Alexis Mac Allister gần đây đã thể hiện phong độ rất xuất sắc. Cậu ấy chơi bóng giỏi như bất kỳ cầu thủ nào khác ở giải đấu này.

Bàn thắng vào lưới Sheffield trong tuần qua giống như một pha lập công cổ điển của Steven Gerrard. Tôi biết cậu ấy là nhà vô địch World Cup nhưng tôi không nghĩ mọi người nhận ra cậu ấy giỏi đến mức nào."

Theo Harry Redknapp, Mac Allister có thể khiến Man Utd ôm hận.

Tiểu Lam | 08:32 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục