Cầu thủ Bilbao lo sợ chỉ trích từ fan cuồng của CR7

17:40 Thứ ba 11/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đội trưởng của CLB Athletic Bilbao, Carlos Gurpegui thừa nhận cuộc sống của anh có nhiều xáo trộn sau tình huống gây tranh cãi khiến Cristiano Ronaldo bị nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận.

Gurpegui cho biết rằng anh cảm thấy mình như mục tiêu để hứng chịu những chỉ trích thiếu công bằng từ những phía không thiện cảm.

Gurpegui mệt mỏi vì bị buộc tội đã làm CR7 nhận thẻ đỏ

Sau trận hòa 0-0 với Celta Vigo gần đây, hậu vệ đội trưởng 33 tuổi đăng đàn bày tỏ sự thất vọng và thừa nhận bản thân anh đang là nạn nhân của những lời lăng mạ, chửi bới mà đáng ra không phải nhận. Gurpegui nói:

“Tôi không còn ở lứa tuổi 22 để lạc quan, tôi có một gia đình, một cô con gái và thật đau lòng khi họ dựng nên những chuyện không đâu. Có lẽ tôi sẽ bị nguyền rủa đến hết sự nghiệp bóng đá mất!”.

“Sau những gì xảy ra trong trận gặp Real Madrid, tôi nhận được sự bảo vệ, che chở từ đội bóng và các đồng đội. Tôi biết tình huống lúc đó, tôi có thể nằm sân thật lâu và diễn kịch thật đau đớn, nhưng tôi đã không làm như vậy”.

“Đây là một tuần khó khăn, nhưng bóng đá là cuộc sống của tôi và tôi sẽ cố gắng không bị ảnh hưởng và thi đấu lâu nhất có thể”.


Những phát biểu kiểu bóng gió, không dám động chạm của Gurpegui có thể được hiểu rằng: dù cho Ronaldo là người nổi nóng vung tay nhưng hành vi ôm mặt của nạn nhân Gurpegui đã bị các fan hâm mộ soi mói, khiến cầu thủ này bị hiểu thành người đã đẩy siêu sao Bồ Đào Nha vào án phạt.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục