Cầu thủ Barca gửi thông điệp động viên “thủ lĩnh” Puyol

10:23 Thứ tư 03/10/2012

Carles Puyol bị gãy cánh tay ở trận đầu tiên trở lại sau chấn thương đầu gối và dự kiến sẽ ngồi ngoài trong 2 tháng tới.

Puyol được đưa tới bệnh viện- Ảnh Getty

Phút 78 của trận đấu trên sân Da Luz của Benfica, lão tướng 34 tuổi này đã tiếp đất không tốt sau một tình huống nỗ lực bật cao đánh đầu và khiến cánh tay trái của anh bị gãy. Trọng tài đã ngay lập tức cho dừng trận đấu để các nhân viên y tế vào sân chăm sóc cho Carles Puyol. Ngay sau đó, thủ quân của Barca đã được chuyển tới bệnh viện. Đây là chấn thương thứ 3 Puyol gặp phải kể từ đầu mùa giải sau vấn đề với dây chằng và gò má.

Sau những phút giây bàng hoàng và sửng sốt khi chứng kiến chấn thương của Puyol trên sân, các cầu thủ Barcelona thông qua các trang mạng xã hội, điện thoại đã gửi tin nhắn động viên dành cho trung vệ kỳ cựu này.

“Cố lên Puyi”, Gerard Pique, vốn đang phải dùng nạng để di chuyển động viên đồng đội. Thiago, cầu thủ đang nghỉ thi đấu do chấn thương đầu gối trong trận Barca thắng Sevilla 3-2, cũng gửi thông điệp tới đàn anh thông qua Twitter: “Chúng tôi luôn bên anh những lúc vinh quang hay gian khó. Hãy can đảm lên đội trưởng.”

“Hãy cố lên Puyi. Băng đội trưởng cần anh”, Mascherano chia sẻ. “3 điểm quan trọng nhưng trở nên kém vui bởi chấn thương của Puyi, đội trưởng hãy can đảm lên”, Iniesta bộc bạch.

Những tin nhắn với nội dung tương tự cũng được Messi, Fabregas, Dos Santos… gửi tới với mong muốn Puyol sớm bình phục trở lại thi đấu.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục