'Cầu thủ Arsenal đó giống Beckham của Man Utd'

16:14 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, cựu danh thủ Danny Murphy dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ Martin Odegaard.

Odegaard đã trở thành một phần không thể thiếu của Arsenal kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ từ Real Madrid vào năm 2021.

Cầu thủ người Na Uy đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng khác tại sân vận động Amex khi Arsenal đánh bại Brighton 3-0 để trở lại ngôi đầu Premier League.

Bukayo Saka giúp Arsenal dẫn trước Brighton trong hiệp một bằng một quả phạt đền, trước khi Kai Havertz và Leandro Trossard ghi bàn thắng trong hiệp hai để hạ gục Chim mòng biển.

Odegaard chứng minh tại sao được đeo băng thủ quân Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard được đánh giá cao.

Nhưng Murphy đã dành lời khen ngợi cho Odegaard sau chiến thắng toàn diện và so sánh đội trưởng Arsenal với David Beckham.

Murphy cho hay: “Ngay cả trong số những cầu thủ xuất sắc của Arsenal, Martin Odegaard vẫn nổi bật.

Cậu ấy đã tạo nên một chiến thắng cực kỳ ấn tượng. Tkhông thể dành cho cậu ấy lời khen nào cao hơn ngoài việc nói rằng băng đội trưởng của cậu ấy khiến tôi nhớ đến cách David Beckham dẫn dắt đội tuyển Anh.

Tôi lớn lên trong thời đại mà các đội trưởng được kỳ vọng phải có tiếng nói lớn và việc chỉ trích đồng đội bằng lời nói được coi là một phần công việc. Nhưng khi được gọi vào đội tuyển Anh, tôi thấy Beckham làm điều đó theo một cách khác.

Cậu ấy nhận được sự tôn trọng hoàn toàn nhờ cách tập luyện, thi đấu và ứng xử."

Tiểu Lam | 15:44 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục