"Cậu ta cứ như ngọn hải đăng vậy"

10:06 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên Mirror, HLV Mikel Arteta đã không tiếc những lời khen ngợi khi nói về tân binh xuất sắc của Pháo thủ trước cuộc đối đầu với Liverpool.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đến làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Mikel Arteta đã biết sử dụng quân bài nào để đối phó Jurgen Klopp, đặc biệt là mỏ neo mang tên Declan Rice. HLV người Tây Ban Nha đã có những nhận xét về cách Rice có thể phát huy những gì tốt nhất của các đồng đội xung quanh.

Tôi thấy anh ấy giống như một ngọn hải đăng”, HLV Pháo thủ nói về tiền vệ ngôi sao của mình.

 Rice là bản hợp đồng quá chất lượng.

"Anh ấy sẵn sàng soi sáng những người khác, cải thiện các đồng đội và làm cho đội bóng tốt hơn. Cách đây không lâu, chúng tôi đã thảo luận về cách anh ấy có thể phát triển lối chơi và khen ngợi các cầu thủ, đồng thời đưa khao khát chiến thắng đó vào một CLB với những cầu thủ thực sự muốn nỗ lực hết mình để hướng đến một cấp độ khác.

Anh ấy tỏa ra vầng hào quang. Kinh nghiệm anh ấy có ở giải đấu này sẽ đưa đội bóng đến một tầm cao mới. Anh ấy có những phẩm chất mà chúng tôi đã thiếu trong một thời gian."

Arsenal đã không thắng trận nào tại Anfield kể từ tháng 9 năm 2012, khi Santi Cazorla và Lukas Podolski ghi bàn trong chiến thắng 2-0. Declan Rice khi đó mới 13 tuổi, nhưng 11 năm sau, anh sẽ là tài sản quan trọng nhất của Pháo thủ khi họ đặt mục tiêu chấm dứt chuỗi trận bết bát ở Merseyside.

Đăng Nguyễn | 09:08 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục