Câu chuyện ấm lòng ở Olympic 2012

15:37 Thứ tư 01/08/2012

Ông bà Smith lặn lội hàng ngàn dặm từ nước Úc xa xôi đến Anh để tận mắt chứng kiến Olympic. Đến nơi ông bà mới biết mình mua phải vé giả, ông thất vọng, bà chỉ biết bật khóc! Rất may một người Anh tốt bụng đã tự nguyện tặng vé của mình cho ông bà!

Ông bà Ann và Graham Smith không thể tin nổi rằng mình đã bị lừa khi mua vé vào cửa xem Boxing ở trung tâm Excel (Đông London) trên một trang web.
Tuy nhiên, sau khi biết hoàn cảnh của cặp đôi ngoại quốc này, một người London đã tới và đưa cho ông bà vé của mình. Người đàn ông không cho biết tên, chỉ biết ông đến từ Richmond, tây nam London.

Cặp đôi vô cùng sửng sốt trước sự hào phóng của người đàn ông nói trên. Ông Smith nói: “Tôi thực sự cảm động vì hành động tuyệt vời của ông ta”.

Vợ ông Smith chia sẻ rằng khi họ phát hiện ra đã mua phải vé giả, cả hai đều thất thần, không nói nên lời, thậm chí bà Smith còn bật khóc.

Bà nói trên BBC: “Chồng tôi thất vọng cực độ, ông ấy cũng rơi nước mắt”.

Bà chia sẻ thêm: “Khi em gái tôi gọi cho số 118 để liên hệ với trang web đã bán vé, chúng tôi mới phát hiện ra đó là một trang web lừa đảo. Olympic là lý do chính mà chúng tôi tới Anh. Thật may mắn cuối cùng chúng tôi cũng có cơ hội chứng kiến thế vận hội này. Tôi chắc chắn người đàn ông tốt bụng đã giúp đỡ chúng tôi sẽ được đền đáp xứng đáng trong cuộc sống”.

Giới chức đã cảnh báo mọi người không nên mua vé ở bất cứ đâu ngoài cá cơ sở chính thức của Olympic London 2012.

Đỗ Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục