"Cậu bé vàng" Maradona đứng về phía Mourinho

07:48 Thứ bảy 29/12/2012

Huyền thoại người Argentina cho rằng sự chú ý của huấn luyện viên Mourinho đến các cầu thủ là điều cần thiết trong thành công của đội và ông ấy cần sự tôn trọng từ các phía.

Maradona ca ngợi Mourinho là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới hiện nay với thành tích vô địch các giải đấu lớn tại Châu Âu. Thâu tóm các danh hiệu ở Bồ Đào Nha, Anh, Italia và Tây Ban Nha chứng tỏ năng lực của "người đặc biệt".

Diego Maradona. Ảnh: Getty

Theo Maradona, sự quan tâm của Mourinho đến các cầu thủ trong đội là điều cần thiết để làm nên thành công của Real Madrid dưới triều đại này. Các cầu thủ nên giúp huấn luyện viên bằng cách trở lại tốp đấu dù hi vọng khá mong manh.

"Cậu bé vàng" nói: "Thành tích mà ông ấy đạt được đã nói lên tất cả khả năng của một huấn luyện viên. Tôi từng xem Mourinho huấn luyện và ông ấy đúng là hàng đầu thế giới. Ông ấy đã dành hết sự quan tấm đến các cầu thủ, từ đầu đến cuối.

Tôi từng là cầu thủ và từng muốn mình cũng được nổi tiếng, nhưng cũng không sao nếu huấn luyện viên không chỉ chú ý đến một người mà còn từng người. Bởi vì tất cả đều giúp bạn khi họ ra sân thi đấu."


Mourinho đang trở thành tâm điểm của sự dò xét sau khi ông để Casillas ngồi dự bị trong trận thua Malaga. Mọi chuyện vẫn còn đó trong suốt kỳ nghỉ đông và chưa biết sẽ ra sao khi Real trở lại vào năm mới.

QT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục