“Cậu bé vàng” đỏm dáng vì bồ trẻ

17:03 Thứ ba 02/07/2013

Trong chuyến đi tới Indonesia vừa qua, NHM đất nước vạn đảo đã được ngắm nhìn một Diego Maradona tràn đầy sức sống. Từ mái tóc, khuyên tai cho đến dáng vẻ… huyền thoại bóng đá người Argentina thực sự như được trẻ hóa. Người ta nói, “Cậu bé vàng” được như vậy đều là nhờ cô bồ trẻ hơn ông 30 tuổi Rocio Oliva.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Tuần qua, Maradona đã có mặt tại Indonesia để tiến hành một số khóa học huấn luyện cho các cầu thủ trẻ nơi đây. Hàng trăm người đã tụ tập tại SVĐ Gelora Bung Karno, Jakarta để được nhìn tận mắt “bàn tay của Chúa” vẫy chào.

Maradona bên cạnh bồ trẻ

Cô nàng Rocio Oliva bên cạnh tháp tùng người tình già, hai người còn nắm tay nhau tình cảm trước mặt quan chức nước nhà và không ngừng trò chuyện thân mật.

Có không ít tin đồn xung quanh cựu chân sút huyền thoại 52 tuổi và cô bồ trẻ tuổi. Thậm chí, báo chí xứ Tango còn cho hay, Maradona không ngại ra nắm đấm và có lần “bóp cổ” người tình vì say rượu. Tuy nhiên, những gì người ta thấy bây giờ là một “Số 10” rất hạnh phúc. Maradona đang tích cực giảm cân và cải thiện diện mạo để “đôi đũa lệch” trông bớt… lệch hơn.
 
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục