"Cậu ấy như một tân binh của Chelsea"

07:21 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnQua GMS, phóng viên Ben Jacobs tin rằng Chelsea như đón một tân binh khi Christopher Nkunku trở lại mạnh mẽ.

Nkunku là một trong những tân binh của Chelsea, khi The Blues chi gần 400 triệu bảng để tăng viện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Thật tiếc khi cầu thủ 25 tuổi này buộc phải phẫu thuật chỉ vài ngày trước khi mùa giải bắt đầu bởi tổn thương sụn chêm ở đầu gối.

Chelsea: £195k-a-week star 'like a brand new signing' at Stamford Bridge - Bóng Đá

 Pochettino cần Nkunku trở lại.

Giờ đây, bản hợp đồng 52 triệu bảng của Chelsea đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Anh có thể chính thức ra mắt đội bóng vào đầu năm mới và đó là điều mà HLV Pochettino rất chờ đợi.

Ben Jacobs cho biết: "Chelsea có những cầu thủ có khả năng ghi bàn thường xuyên và chiến thắng trước Burnley là một ví dụ điển hình.

Raheem Sterling rất xuất sắc. Nicolas Jackson vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn. Armando Broja đã đủ sức để đá chính và mặc dù không ghi bàn nhưng cậu ấy là một lựa chọn khác cho Pochettino.

Khi bạn thêm Nkunku vào, Chelsea đột nhiên có thêm một chút chiều sâu và chất lượng. Cậu ấy như một tân binh của Chelsea. Cậu ấy thực sự là một bản hợp đồng hoàn toàn mới của Chelsea vì đã dính chấn thương từ sớm."

Minh Tuấn | 06:23 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục