“Cậu ấy làm tôi nhớ đến Scholes”

23:54 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Paddy Power, cựu danh thủ Louis Saha đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ Kobbie Mainoo của Manchester United.

Kể từ khi được HLV Erik ten Hag trao cơ hội đá chính trong chiến thắng 3-0 của Man United trước Everton hồi cuối tháng 11, Mainoo dần chứng minh được tài năng và trở thành một những nhân tố thi đấu chói sáng nhất Quỷ Đỏ quãng thời gian gần đây.

Mùa này, tiền vệ 18 tuổi đã có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford và ghi được 2 bàn thắng, trong đó có tuyệt phẩm ghi vào lưới Liverpool cuối tuần trước, qua đó góp công lớn giúp Man United giữ lại 1 điểm trên sân nhà. 

Louis Saha tells Man Utd they've got the 'next Paul Scholes' in their ranks - Bóng Đá

 Mainoo đang có những trận đấu tuyệt vời trong màu áo Man United. 

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của ngôi sao người Anh thời gian qua, cựu danh thủ từng khoác áo Quỷ Đỏ, Saha đã không tiếc những lời ngợi ca. 

“Tôi mong muốn Mainoo sẽ trở thành Jude Bellingham của Manchester United! Cậu ấy có những kỹ năng và lối chơi điềm đạm giống Bellingham. Mainoo thực sự cho thấy cậu ấy có thể tiến xa như nào ở độ tuổi 18, đặc biệt trong các trận đấu với Chelsea hay Liverpool. Cậu ấy không có thể hình to lớn như Cristiano Ronaldo hay Marcus Rashford, do đó Mainoo làm tôi liên tưởng đến Paul Scholes, mẫu tiền vệ mà cả thế giới thèm khát, cậu là tương lai của Man United”, Saha nói trên Paddy Power. 

Không chỉ thăng hoa ở Man United, Mainoo còn khiến giới mộ điệu phải trầm trồ khi khoác áo tuyển Anh. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 2005 đã ẵm danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” ngay trong lần đầu đá chính cho Tam Sư ở trận giao hữu với tuyển Bỉ cuối tháng trước.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:56 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục