"Cậu ấy chơi tuyệt vời ở 95/100 trận gần nhất cho Arsenal"

20:40 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Genting Casino, cựu hậu vệ Arsenal, Bacary Sagna đã lên tiếng bảo vệ đội trưởng Martin Odegaard sau khi anh bị chỉ trích vì màn trình diễn gần đây.

Odegaard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal ở Premier League mùa trước khi anh ghi 15 bàn và có 8 đường kiến tạo cho Mikel Arteta. Tuy nhiên, gần đây anh đã bị cựu ngôi sao Arsenal Emmanuel Petit chỉ trích vì màn thể hiện của mình.

Petit đã mô tả màn trình diễn của Odegaard trong trận hòa 2-2 của Arsenal trước Chelsea là tệ nhất của anh trong màu áo Arsenal. Nhưng Sagna tin rằng việc cựu ngôi sao Real Madrid không chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình ở thời điểm hiện tại là điều bình thường.

Báo động đỏ cho Martin Odegaard - Bóng Đá

 Odegaard gần như luôn xuất sắc cho Arsenal.

"Đây là vấn đề của bóng đá. Cầu thủ sẽ luôn bị chỉ trích và mọi người sẽ luôn có ý kiến về họ. Mọi người sẽ đặt câu hỏi tại sao một cầu thủ đã thể hiện xuất sắc như vậy lại không chơi tốt mọi lúc, nhưng nếu bạn nhìn vào 100 trận gần đây nhất của Odegaard cho Arsenal, bạn có thể nói rằng 95 trận trong số đó, cậu ấy đã rất tuyệt vời."

"Một cầu thủ có thể chơi một vài trận đấu tồi tệ. Hiện tại, Odegaard đang không chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình nhưng đó là điều bình thường."

Thanh Vũ | 19:42 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục