Casemiro thoát thẻ đỏ, Graeme Souness lên tiếng

17:03 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Graeme Souness, đã chỉ trích tiền vệ Casemiro của Manchester United sau chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Luton Town.

Ở trận đấu này, Casemiro đã bị thay ra khỏi sân ở hiệp 1 trong trận thắng trên sân khách của Man United trước Luton Town sau khi anh nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Amari’i Bell. Tiếp theo đó là một pha lao vào tiền vệ Luton Ross Barkley nhưng không bị nhận thẻ.

Souness và nhiều người khác cho rằng cầu thủ người Brazil đã phạm lỗi với đối thủ và xứng đáng nhận thẻ đỏ gián tiếp.

Casemiro khiến Man Utd tim đập tay run - Bóng Đá

 Erik ten Hag đã nhìn thấy nguy hiểm và sớm thay Casemiro.

Souness nói trên talkSPORT: "Điều này không mới. Đó là cách cậu ấy chơi ở Real Madrid. Cậu ấy nổi tiếng với những pha phạm lỗi chuyên nghiệp, cản phá các pha đột phá của đối phương, phạm lỗi, có thể phải nhận thẻ vì một tình huống đe dọa đối thủ."

"Bạn có thể phải nhận thẻ cho rất nhiều thứ, nhưng cậu ấy không phải chịu điều đó. Cậu ấy phạm lỗi. Cậu ấy nhìn thấy nguy hiểm rồi hành động chậm lại."

Casemiro, 31 tuổi, gia nhập Man United từ đội đầu bảng La Liga của Tây Ban Nha là Real Madrid vào năm 2022. Anh có mùa giải đầu xuất sắc với M.U nhưng đang nhận nhiều chỉ trích ở mùa này.

Thanh Vũ | 16:05 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục