"Casemiro may mắn khi được ở lại sân"

13:08 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnManchester United giành được 1 điểm trong trận đấu với Liverpool cuối tuần mới đây dù đã vươn lên dẫn trước.

Một pha phạm lỗi muộn của Aaron Wan-Bissaka giúp Liverpool được hưởng quả đá phạt đền tại Old Trafford. Bình luận viên Dermot Gallagher của Sky Sports ủng hộ quyết định của trọng tài và khẳng định Harvey Elliott không ăn vạ.

Bình luận viên Ben Thornley của MUTV thậm chí cho rằng Manchester United đã gặp may mắn ở trận đấu này khi tránh được thẻ đỏ ở một tình huống khác.

Casemiro nhận thẻ vàng sau pha vào bóng ở phút bù giờ thứ 6 với Luis Diaz. Đó là một pha phạm lỗi vụng về giúp Liverpool được hưởng quả đá phạt muộn trong khu vực nguy hiểm, nhưng may mắn thay, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Man Utd coi như có số 9 và 18 mới mùa tới - Bóng Đá

 Casemiro đang không có phong độ tốt.

Phát biểu với MUTV, Ben Thornley nói: "Tôi nghĩ anh ấy thật may mắn, tôi phải nói về Casemiro, khi được ở lại sân."

Một thẻ đỏ có thể khiến Casemiro bỏ lỡ trận bán kết FA Cup. Dù tiền vệ kỳ cựu này đang gặp khó khăn nhưng Man United có thể sẽ cần kinh nghiệm của anh tại Wembley. Casemiro đã có 3 thẻ đỏ trong sự nghiệp ở Manchester United. Đó là trận đấu với Crystal Palace và Southampton mùa trước và trận đấu với Galatasaray mùa này.

Thanh Vũ | 12:10 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục