Carrick nhận xét về Fred trong tình huống mở tỷ số của Man Utd

06:07 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền Michael Carrick hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Manchester United trogn trận thắng Villarreal.

Michael Carrick trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Manchester United với tư cách HLV tạm quyền đã giành được kết quả mỹ mãn. Ông cùng các học trò giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Villarreal và chính thức đoạt vé lọt vào vòng knock out tại Champions League mùa này.

Sau trận đấu, khi được hỏi về bàn mở tỷ số nhờ công của Cristiano Ronaldo, Carrick phát biểu: "Phải công bằng mà nói Fred đã chơi xuất sắc trong tình huống đó. Cậu ta tranh cướp và đẩy quả bóng đi theo đúng quỹ đạo mà chúng tôi muốn. Và cơ hội đến với Ronaldo. Bạn biết rồi đấy, cậu ta không bao giờ phung phí ở một tình huống như vậy và gia tăng tổng số bàn thắng ghi được của bản thân."

Carrick nhận xét về Fred trong tình huống mở tỷ số của Man Utd - Bóng Đá

Fred thi đấu nỗ lực trong trận gặp Villarreal.

Tính đến thời điểm hiện tại của sự nghiệp, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 799 bàn thắng cho cả cấp độ CLB cũng nhưng ĐTQG. CR7 vẫn cho thấy mình là một cỗ máy ghi bàn không biết mệt mỏi. Trong khi đó, Fred đã có một trận đấu hay. Ngoài tình huống tranh bóng và tạo điều kiện cho Ronaldo ghi bàn, anh còn là người phát động tình huống phản công dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Quỷ Đỏ nhờ công của Jadon Sancho.

Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp tục có chuyến làm khách đến sân của Chelsea tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo tập luyện

 
Đăng Huy | 05:37 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục