Carrick nêu quan điểm về quả penalty của Chelsea

10:45 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng đội khách lên tiếng về tình huống trọng tài quyết định cho đội chủ nhà hưởng phạt đền.

Manchester United hành quân đến Stamford Bridge trong bối cảnh bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà Chelsea. Phong độ không tốt trong giai đoạn cuối triều đại Ole Gunnar Solskjaer khiến Quỷ đỏ bị The Blues bỏ xa 12 điểm trên BXH Premier League trước màn đọ sức.

Dù vậy tại thành London, chính Man United mới là đội mở tỷ số. Chelsea chỉ có thể gỡ hòa trên chấm penalty nhờ công Jorginho, sau tình huống trọng tài Anthony Taylor cho rằng Aaron Wan-Bissaka đã phạm lỗi với Thiago Silva trong vòng cấm Quỷ đỏ.

Michael Carrick disagrees with penalty decision in Chelsea draw - Bóng Đá

 Jorginho san bằng cách biệt cho Chelsea.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports được Strettynews dẫn lại sau trận, HLV Michael Carrick không tán thành với quyết định của trọng tài: "Tôi không nghĩ đó là 1 quả penalty."

"Chelsea rõ ràng kiểm soát bóng rất nhiều và tung ra nhiều cú sút. Tôi đã biết từ trước trận De Gea sẽ phải cứu thua 1 hay 2 lần cho chúng tôi. Tuy nhiên ngoài điều đó, tôi phải nói rằng cảm giác trong trận khá thoải mái. Tất nhiên Man United muốn kiểm soát bóng tốt hơn.

... Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Thái độ của các cầu thủ hoàn toàn hàng đầu. Họ xả thân trên sân khi cần thiết, gắn kết, nỗ lực và chịu khó đeo bám. Rõ ràng chúng tôi cần cải thiện mặt khác một chút, nhưng tôi không thể bắt lỗi nào với các cầu thủ hôm nay."

Sao Chelsea khoe kĩ nghệ tâng bóng bằng đầu:

 
Phụng Sồ | 09:47 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục