Carrick: Không cần phải bắt chết Persie

17:19 Chủ nhật 22/01/2012

Tiền vệ Michael Carrick khẳng định Man United sẽ không có một phương án nào cụ thể để chống lại sự bùng nổ của tiền đạo Robin van Persie trong lần đối đầu hôm nay.

Kể từ ngày sút hỏng quả 11m trong trận đấu với Man United hồi đầu mùa, Van Persie đang có phong độ cực tốt, chân sút người Hà Lan hiện đang dẫn đầu danh sách phá lưới của Premier League và luôn thi đấu đầy bùng nổ. Không chỉ có Persie, cả Henry cũng là cái tên đáng gờm nhưng Carrick cho rằng Sir Alex không việc gì phải thay đổi chiến thuật vì bộ đôi tiền đạo của đối thủ.


"Sẽ không có một kế hoạch đặc biệt nào khi chúng tôi bước vào một trận đấu lớn như thế này," Carrick phát biểu trước trận đại chiến.

"Chúng tôi đánh giá rất cao Robin van Persie và tôn trọng những điều tuyệt vời anh ấy đã làm được trong suốt 12 tháng qua. Man United cần phải để mắt đến anh ấy nhưng những cầu thủ khác cũng rất nguy hiểm, tóm lại trước mắt, chúng tôi cần phải thi đấu thật tốt."

Tiền vệ người Anh nói thêm về Henry: ""Tôi đã xem trận đấu giữa Arsenal với Leeds tại FA Cup và Henry vẫn còn giữ được những phẩm chất vốn có của mình, cách anh ấy nhận bóng và dứt điểm."

"Anh ấy là một cầu thủ tài năng và có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Nhưng không biết liệu Henry có thi đấu hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục