Carragher lại đáp trả đầy mỉa mai trước Balotelli

16:39 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc chiến của 2 cựu danh thủ Liverpool vẫn chưa có hồi kết, đặc biệt khi Jamie Carragher vẫn chưa chịu buông tha Mario Balotelli.

Trước đó, chính huyền thoại Liverpool đã khơi màu khi cho rằng ngay cả khi Balotelli có tới Nice theo dạng chuyển nhượng tự do, đó vẫn là một cái giá quá đắt.

Lập tức, tiền đạo người Italia cũng chẳng chịu kém cạnh khi đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội, ám chỉ Carragher là một cầu thủ tồi, một kẻ đáng ghét và chẳng ai thèm quan tâm đến ý kiến của ông ấy.

Nóng máu sau khi bị đàn em xỉ nhục, mới đây cựu trung vệ Liverpool và tuyển Anh tiếp tục cho thấy mình chẳng chịu thua kém ai khi tiếp tục cập nhật dòng trạng thái: "Tôi chúc cậu ấy đạt được Quả bóng vàng tại Nice."

Dòng trạng thái được Carragher cập nhật cách đây vài giờ. Ảnh: Internet.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ AC Milan mùa giải 2015, Balotelli chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 28 lần ra sân. Chính thành tích tệ hại này cùng việc thiếu nghiêm túc trong tập luyện khiến tiền đạo người Italia thành cái gai trong mắt HLV Juergen Klopp và phải ra đi tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong mùa Hè vừa qua.

Săp tới, Balotelli sẽ có trận ra mắt NHM khi Nice đón tiếp Marseille trên sân nhà Allianz Riviera.

Màn trình diễn của Balotelli thời kì đỉnh cao phong độ:

Phúc Vũ | 16:20 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục