Carragher: “Ferdinand là nạn nhân của Van Dijk”

18:19 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTrên story tài khoản Instagram cá nhân, chuyên gia Micah Richards ghi lại khoảnh khắc cựu danh thủ Jamie Carragher có nhiều bình luận xoay quanh trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool.

Rạng sáng nay, Liverpool đã lội ngược dòng để đánh bại Luton Town 4-1 trên sân Anfield trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 Premier League. Mặc dù bị Chiedozie Ogbene bên phía đội khách chọc thủng lưới ngay phút 12 nhưng 4 bàn thắng liên tiếp trong hiệp 2 của Van Dijk, Cody Gakpo, Luis Diaz và Harvey Elliott giúp The Kop giành trọn 3 điểm.

Trong đó thủ quân Van Dijk là người đã khơi mào cho cuộc lội ngược dòng của Liverpool với tình huống đánh đầu dũng mãnh phút 56 để giúp đoàn quân Jurgen Klopp cân bằng tỷ số. 

Jamie Carragher aims fresh dig at Manchester United legend after Liverpool beat Luton - Bóng Đá

 Van Dijk thi đấu xuất sắc trước Luton rạng sáng nay. 

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa nơi trung vệ người Hà Lan qua truyền hình khi đang làm nhiệm vụ tại chương trình của đài CBS Sport, cựu danh thủ Carragher đã không giấu được cảm xúc phấn khích với người bình luận cùng mình, Richards. 

“Cậu (Richards) không cần nói gì cả, chỉ cần nhìn cách Van Dijk thi đấu, cậu sẽ phải đồng ý Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League”, Carragher nói. “Van Dijk có thể đá cặp cùng John Terry, tôi cho phép viễn cảnh ấy xảy ra, Rio Ferdinand là nạn nhân của Van Dijk”. 

Trong quá khứ, Carragher và Ferdinand từng xảy ra nhiều hiềm khích với nhau. Cụ thể Carragher đã gọi huyền thoại Manchester United là “gã hề”. Còn Ferdinand cũng chỉ trích gay gắt Carragher khi cựu trung vệ Liverpool kêu gọi nhiều cầu thủ lẫn HLV sang làm việc tại giải Saudi Pro League.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 17:49 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục