Carragher chỉ ra thủ môn hay hơn cả Ederson lẫn Mendy

08:10 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã chọn Emiliano Martinez vào Đội hình tiêu biểu của Premier League mùa này, trước Ederson của Man City và Edouard Mendy của Chelsea.

Emiliano Martinez 28 tuổi, đã dành 10 năm thi đấu cùng Arsenal trước khi đến Villa Park trong một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái.

‘He’s just been a brilliant signing’: Jamie Carragher hails player Arsenal offloaded last year - Bóng Đá

 Arsenal có tiếc nuối khi bán đi Emiliano Martinez?

Martinez, người từng là đội phó trong phần lớn thời gian ở Arsenal, đã xuất sắc khi Bernd Leno vắng mặt vào cuối mùa giải trước và ở Community Shield vào đầu mùa giải 2020-21. Tuy nhiên, với mong muốn được đá chính thường xuyên và khoác áo ĐT Argentina, anh đã tìm đường đến Aston Villa.

Không có gì bất ngờ khi Martinez có màn trình diễn tuyệt vời tại đội bóng do HLV Dean Smith dẫn dắt.

"Sẽ rất dễ dàng để chọn Ederson, cậu ấy là người giữ sạch lưới nhiều nhất, nhưng tôi nghĩ cậu ấy có rất ít việc phải làm vì bộ tứ hậu vệ của Man City rất mạnh," Jamie Carragher nói với Sky Sports.

"Nhưng nếu tôi nghĩ về một đội bóng gần như nằm ngoài top 10 Premier League như Aston Villa, thì thủ môn Emiliano Martinez của họ xứng đáng được nhắc đến.

Emiliano đã có 17 trận giữ sạch lưới, tỷ lệ cản phá thành công tốt nhất Premier League. Không chỉ vậy, cậu ấy còn là một bản hợp đồng tuyệt vời và là một trong những thủ môn hàng đầu giải đấu này."

Có thể nói, Martinez là nỗi tiếc nuối của Arsenal. Bernd Leno tuy chất lượng, nhưng lại thiếu sự ổn định, trong khi cầu thủ bị Pháo thủ loại bỏ vì ưu ái Leno hơn lại tiếp tục tỏa sáng cho câu lạc bộ mới của mình.

Martinez nói lời chia tay Arsenal:

 
Minh Tuấn | 07:12 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục