Carlos Tevez sẽ không hồi hương

06:54 Thứ ba 30/04/2013

Tiền đạo người Argentina của Manchester City, Carlos Tevez mới đây đã phủ nhận những thông tin cho rằng anh sẽ trở lại quê hương thi đấu cho Boca Juniors vào mùa hè tới.

Với những màn trình diễn chói sáng gần đây, Carlos Tevez đang dần lấy lại vị thế của mình tại Manchester City. Tuy vậy, đội bóng này vẫn chưa có những tín hiệu cho thấy việc sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Argentina. Điều này đã làm xuất hiện những thông tin cho rằng anh sẽ trở lại với đội bóng cũ - Boca Juniors ở mùa hè tới.

Tevez sẽ không quay lại Boca Juniors trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Tuy vậy, Carlos Tevez đã phủ nhận thông tin này. Anh chia sẻ với kênh truyền hình Canal 9: "Có thể tôi sẽ trở lại Boca trong tương lai, tuy vậy bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp.

"Ai sẽ trả phí chuyển nhượng cho Manchester City? Khi tôi không được thi đấu thường xuyên, Man City đã khước từ lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của Milan. Giờ khi tôi đang thường xuyên được ra sân, chắc chắn mức giá sẽ lớn hơn rất nhiều.

"Tuy nhiên, có thể tôi sẽ trở lại Argentina khi tôi 33 tuổi. Đó là nhà của tôi và tôi luôn cảm thấy ấm áp mỗi khi chơi bóng tại đây."

Mùa giải này, Carlos Tevez đã có 11 bàn thắng cho Man City tại Premier League.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục