Carlo Ancelotti xác nhận sẽ theo đuổi Lavezzi

23:15 Thứ ba 22/05/2012

HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng Paris Saint-Germain đang ra sức chiêu mộ một tiền đạo và nói thêm rằng Ezequiel Lavezzi của Napoli là cái tên đầy tiềm năng và rất thích hợp.

"Vào lúc này, PSG vẫn chưa làm bất cứ điều gì để có được Ezequiel Lavezzi, nhưng cậu ấy hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của chúng tôi," Ancelotti thừa nhận trên Gazzetta dello Sport.


"Ưu tiên của chúng tôi là một tiền đạo. Chúng tôi đang tìm kiếm 3 đến 4 cầu thủ đẳng cấp và có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League, mỗi vị trí một cái tên."

Khi được hỏi về một mục tiêu cụ thể của PSG lúc này, vị cựu HLV AC Milan và Chelsea lấp lững: "Còn quá sớm để nêu tên họ ra."

Quyết định chiêu mộ Lavezzi của PSG cũng được ngôi sao 31 triệu Euro người Argentina của họ là Javier Pastore hết lòng ủng hộ. Cách đây vài ngày, Pastore lên tiếng: "Ezequiel Lavezzi là cầu thủ lí tưởng để tăng cường sức mạnh đội bóng. Anh ấy rất nhanh và là cầu thủ toàn diện. Anh ấy cũng sẽ mang nhiều thứ đến đội bóng bởi ảnh hưởng trong phòng thay đồ dựa vào quyết tâm và nhân cách của mình."

Với túi tiền như không đáy của mình, PSG hứa hẹn sẽ lại có một kì chuyển nhượng tấp nập. Một số cầu thủ đẳng cấp khác như tiền đạo của Anzhi Makhachkala Samuel Eto'o hay Gonzalo Higuain của Real Madrid cũng được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ra sức mời chào.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục