Carlo Ancelotti tấm tắc khen 2 cầu thủ

11:55 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh trận thắng Union Berlin.

Phát biểu sau trận thắng Union Berlin, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid cần phải làm tốt hơn khi vượt lên dẫn trước đối thủ, đồng thời khen ngợi màn thể hiện của Dani Ceballos và Joselu.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Bạn không thể chê trách chiến dịch vòng bảng của chúng tôi. Chúng tôi đã làm rất tốt, chơi ổn định và chất lượng trận đấu đã được cải thiện so với đầu mùa. Hạn chế duy nhất trong hai trận vừa qua là chúng tôi đã không làm tốt khi có bàn thắng dẫn trước: hôm nay khi tỷ số là 2-1 cũng như trận gặp Betis khi tỷ số là 1-0."

Ancelotti báo hai tin buồn cho NHM Real - Bóng Đá

 Ancelotti thừa nhận Real vẫn còn thiếu sót. 

“Chúng tôi phải duy trì khả năng kiểm soát bóng tốt khi dẫn trước, nhưng điều đó là chưa đủ: chúng tôi còn phải kết liễu trận đấu."

“Điều tích cực là Ceballos đã ghi một bàn thắng quan trọng cho cả cậu ấy lẫn câu lạc bộ, Ceballos cũng đã chơi một trận đấu hoàn hảo."

"Joselu đã thể hiện phẩm chất của mình, cậu ấy là một cầu thủ sở hữu khả năng dứt điểm tuyệt vời trong vòng cấm. Đôi khi, chúng tôi phải khai thác điều đó nhiều hơn, như chúng tôi đã làm trong hiệp hai." 

Huỳnh Phong | 11:25 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục