Carlo Ancelotti: "Real Madrid không bao giờ chết"

06:19 Thứ năm 18/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Movistar, vị chiến lược gia người Italia hài lòng với khả năng chiến đấu của các học trò trong cuộc đối đầu với Manchester City.

Màn trình diễn quả cảm tại thánh địa Etihad giúp Real Madrid đánh bại Manchester City trên chấm luân lưu để giành vé vào chơi trận bán kết Champions League. Chia sẻ sau trận đấu với Movistar, huấn luyện viên Carlo Ancelotti tỏ ra hài lòng về các học trò.

Carlo Ancelotti:

Real Madrid chơi quả cảm trước Manchester City.

Chúng tôi khởi đầu tốt, dẫn trước và sau đó chúng tôi phải chịu đựng, chiến đấu và hy sinh. Chúng tôi lùi về phòng ngự quá sâu. Manchester City kiểm soát bóng nhiều hơn, mặc dù họ luôn làm điều đó trong suốt trận đấu. Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự rất, rất tốt".

Sau chiến thắng trước Manchester City, Real Madrid sẽ chạm trán Barcelona trong khuôn khổ vòng 32 La Liga. Vị chiến lược gia người Italia hy vọng các học trò sẽ sớm hồi phục thể lực để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

Carlo Ancelotti:

Carlo Ancelotti hài lòng về các học trò.

Chúng tôi không gặp vấn đề gì về thể lực và có thời gian cho đến Chủ nhật để hồi phục. Chúng ta sẽ nghỉ ngơi để hồi phục và nhận ra rằng mình đã đạt được một điều gì đó rất tốt đẹp. Mọi người đều nghĩ chúng tôi đã chết, nhưng Real Madrid không bao giờ bỏ cuộc vì Real Madrid không bao giờ chết”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:21 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục