Carles Puyol cắp sách đến trường để thành Giám đốc thể thao

16:20 Thứ tư 01/10/2014

(BongDa.com.vn) - Không còn tháp tùng theo đội bóng chinh chiến đông tây, Carles Puyol giờ đang ngồi trong giảng đường để theo học lớp Quản lý thể thao.

Carles Puyol đã trở lại Barca nhưng với cương vị là trợ lý giám đốc thể thao cho Andoni Zubizarreta. Không còn tháp tùng theo đội bóng chinh chiến đông tây, Carles Puyol giờ đang ngồi trong giảng đường để theo học lớp Quản lý thể thao.

Carles Puyol tại lớp học. Ảnh: SPORT

Khóa học đào tạo này do Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha tổ chức tại Đại học Rey Juan Carlos. Khóa học nhắm đến việc trang bị kiến thức cũng như kỹ năng cho các học viên có thể làm việc trong một đội bóng chuyên nghiệp, thời gian kéo dài 3 tháng.

Cựu đội trưởng Barca sẽ cùng 50 học viên khác học tập theo giáo trình và kế hoạch của REFF. Do thứ hai là ngày khai giảng nên Puyol không thể không có mặt và anh sẽ tiếp tục học cho đến giữa tháng 12, sau đó là bước vào kỳ thi. Vì vậy mà trong chuyến làm khách trên đất Pháp, Puyol không có mặt trên khán đài cùng ban lãnh đạo đội bóng.

Không riêng gì Puyol, trong số các học viên còn có cả huấn luyện viên Bernd Schuster. Tương lai không xa, Carles Puyol được nhắm đến để thay thế cho vị trí Giám đốc thể thao sau khi Zubizarreta không còn làm việc nữa. Khả năng các phi vụ chuyển nhượng của Barca sẽ khá khẩm hơn bây giờ.

Theo Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục