Cập nhật tin chuyển nhượng Arsenal: Tranh giành Fellaini với M.U

23:57 Thứ sáu 14/06/2013

Chắc hẳn các fan Arsenal đang ngày đêm mong ngóng một vụ chuyển nhượng đình đám trong hè này để bảo đảm một mùa giải tốt đẹp năm sau. Mới đây, tờ Daily Mirror đã tiết lộ một thông tin có thể khiến nhiều người hâm mộ Pháo Thủ phải vui mừng.

Số là HLV Arsene Wenger đã khẳng định rằng ông rất muốn có được tiền vệ Everton Marouane Fellaini và đang xem xét việc đưa ra một lời đề nghị cho tiền vệ trung tâm mạnh mẽ này.

Tiền vệ người Bỉ cũng đã không ngại lên tiếng rằng dù anh đang rất hạnh phúc ở Everton, anh vẫn luôn sẵn sàng nếu có bất kỳ một đội bóng lớn nào được chơi ở Champions League muốn có anh, và nếu một lời đề nghị như thế được gửi đến Goodison Park, Fellaini sẽ không chần chừ gì mà không nhận lời.

Fellaini đang là một trong những tiền vệ trụ/trung tâm xuất sắc nhất giải Ngoại Hạng - Ảnh: Internet

Sau khi HLV David Moyes bỏ Everton mà đến Manchester United, nhiều tin đồn đã dấy lên cho rằng tuyển thủ Bỉ sẽ theo bước chân ông thầy và đa phần đều cho rằng Fellaini sẽ đến Man Utd trong hè này để đoàn tụ cùng thầy cũ.

Tuy nhiên, M.U đang chần chừ và bận rộn với việc chọn lấy các mục tiêu "sáng giá" hơn như Lewandowski hay Thiago Alcantara, tương lai của Fellaini hiện vẫn còn đang rất bấp bênh và lợi dụng tình thế đó, HLV Wenger đã nhảy vào cuộc.

Dự kiến, mức giá của Fellaini sẽ vào khoảng 23 triệu bảng, đúng bằng mức phí phá vỡ hợp đồng của anh, một con số không mấy lớn lao so với tài năng của tuyển thủ Bỉ và với số tiền mà HLV Wenger được trao cho.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục