Cặp đôi Brazil đính hôn ngay trên khán đài Wembley

11:34 Chủ nhật 24/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrong một đêm bóng đá khá buồn tẻ ở Wembley, một cổ động viên người Brazil đã quyết định khuấy động bầu không khí khi cầu hôn bạn gái trên khán đài.

Một cổ động viên Brazil đã quyết định cầu hôn bạn gái trong thời gian nghỉ giữa hiệp của trận giao hữu giữa Brazil với Anh.

Đó là một buổi tối buồn tẻ tại Wembley khi đội bóng của Gareth Southgate không có phong độ tốt và nhận thất bại tối thiểu dù Brazil thiếu một số cầu thủ chủ chốt. Đội khách đã vô hiệu hóa các đợt tấn công của tuyển Anh và tận dụng tối đa sai lầm trong phòng ngự của họ vào cuối hiệp 2.

Brazil fan proposes to girlfriend at Wembley during half-time of England match - Bóng Đá

 Cặp đôi Brazil cầu hôn trên khán đài.

Hai người hâm mộ Brazil đã làm tăng thêm gia vị cho trận đấu này, sự kiện diễn ra vào giữa hiệp khi máy quay truyền hình phát hiện tấm biển ghi dòng chữ "Em sẽ cưới anh chứ" đằng sau một cặp đôi đang ôm nhau. Sau khi vẫy tay chào đám đông đang cổ vũ và tận hưởng khoảnh khắc trọng đại của mình, người bạn trai đã rút chiếc nhẫn ra và đeo vào ngón tay bạn gái trước khi họ hôn nhau.

Trong một đêm đáng thất vọng của đội chủ nhà, trước niềm vui của cặp đôi Brazil, tuyển Anh đã thi đấu chật vật và cuối cùng thất bại 0-1.

Thanh Vũ | 10:36 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục