Cánh tay phải của Ratcliffe cập nhật tiến độ mua lại Man Utd

11:12 Thứ sáu 21/07/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc INOES, Sir Dave Brailsford mới đây đã cho NHM Man Utd một số thông tin cập nhật về quá trình tiếp quản CLB.

 

Cánh tay phải của Sir Jim Ratcliffe, Sir Dave Brailsford đã tiết lộ một số thông tin về quá trình mua lại Man Utd trong một cuộc phỏng vấn với ITV Sport. 

Sheikh Jassim learns Jim Ratcliffe stance in new update from INEOS chief - Bóng Đá

 Cuộc cạnh tranh tiếp quản Man Utd vẫn chưa đi đến hồi kết.

"Rõ ràng là chúng tôi đã tham gia (việc mua lại Man Utd) và đó là điều mà chúng tôi rất muốn làm. Đây không phải là điều chúng tôi có thể thảo luận chi tiết, chúng tôi phải đăng ký một cuộc đàm phán độc quyền và tất cả những thứ còn lại. Nhưng nó đang diễn ra và chúng tôi rất muốn thực hiện," Brailsford chia sẻ với truyền thông.

Ông tuyên bố tham vọng của Ratcliffe là trở thành chủ sở hữu của Man Utd và cố gắng hỗ trợ đội tối đa để giành lại những thành công mà NHM Quỷ đỏ xứng đáng có được. 

"Tôi đã làm việc ở Manchester trong một thời gian dài, chúng tôi đã chứng kiến đội bóng trở thành một hiện tượng toàn cầu, Team Sky (đội đua xe đạp Ratcliffe) cũng như vậy. Tôi biết rất rõ về Manchester nên sẽ hiểu thứ CLB cần và NHM cần. Nếu chúng tôi là một phần của quá trình này, chúng tôi hy vọng sẽ làm được điều đó," Brailsford khẳng định.

Ngọa Long | 10:14 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục