Cancelo kiến tạo ngay trận ra mắt, Bayern vào tứ kết DFB-Pokal

05:43 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnJoao Cancelo đã có màn ra mắt Bayern Munich suôn sẻ khi góp công giúp Hùm xám giành chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Mainz.

 

Đội bóng của Julian Nagelsmann trải qua 3 trận hòa 1-1 liên tiếp, và đã kết thúc chuỗi trận không thắng bằng màn trình diễn vượt trội tại MEWA Arena.

 - Bóng Đá

 Cancelo có đường kiến tạo ngay trận ra mắt Bayern.

Chỉ cần 17 phút thi đấu, cầu thủ được cho mượn từ Man City, Joao Cancelo đã kiến tạo cho Choupo-Moting tung cú volley đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

Musiala nhân đôi cách biệt cho đội khách bằng một pha dứt điểm bằng chân trái vào góc thấp sau đường chuyền tinh tế của Thomas Muller phút 30.

Trước khi hiệp 1 khép lại, từ cú sút phạt của Joshua Kimmich, Choupo-Moting có đường chuyền cho Leroy Sane bình tĩnh dứt điểm, nâng tỷ số trận đấu lên 3-0.

Sau giờ nghỉ, khi không còn gì để mất, Mainz nỗ lực tấn công và có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể tận dụng được. Trong khi đó, Bayern Munich chơi chậm lại, và vẫn đủ tốt để có bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 ngay tại sân khách do công của Alphonso Davies.

Bayern sẽ trở lại thi đấu ở Bundesliga với trận đấu trên sân Wolfsburg vào Chủ nhật, trong khi Mainz gặp đối thủ khó nhằn Union Berlin 1 ngày trước đó.

Minh Tuấn | 04:45 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục