Cần gì Pogba khi Chelsea đã có Loftus-Cheek

11:00 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã khẳng định sẽ trao cơ hội cho tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek từ mùa giải năm sau.

Cần gì Pogba khi Chelsea đã có Loftus-Cheek

Theo truyền thông tại Anh, Chelsea đã quyết định rút lui khỏi cuộc đua giành lấy chữ ký của Paul Pogba vào cuối mùa giải năm nay, khi mà mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này đang bị đẩy lên tới gần 60 triệu bảng.

Thay cho việc tiếp tục theo đuổi tiền vệ của Juventus, nhiều khả năng The Blues sẽ đặt niềm tin vào lớp cầu thủ trẻ của của mình, trong đó Ruben Loftus-Cheek chính là cái tên nổi bật nhất khi chính HLV Mourinho mới đây đã khẳng định:

"Vào mùa giải năm sau, Ruben Loftus-Cheek sẽ được gọi lên đội một để canh tranh cùng các cầu thủ khác của Chelsea. Vào mùa sau, cậu ấy không chỉ được biết đến qua những con số, mà cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ thực thụ."

Ruben Loftus-Cheek năm nay 19 tuổi, là một cầu thủ rất đáng kỳ vọng của Chelsea nhờ sự xông xáo, khả năng đọc thế trận và hỗ trợ phòng ngự rất tốt, và phong cánh thi đấu cũng khá giống với Paul Pogba trong những năm đầu đặt chân đến Juventus.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục