Cambiasso háo hức chờ ngày trở lại sân cỏ

09:12 Thứ hai 09/07/2012

Esteban Cambiasso cho biết Inter hiện đang rất nóng lòng để bước vào những trận đấu chuẩn bị trước thềm mùa giải mới.

Sau một vài ngày trở lại luyện tập cùng các đồng đội tại Pinzolo, Cambiasso cho biết giờ đây mọi thứ tại Inter đã sẵn sàng và chỉ còn chờ thời điểm khởi tranh những trận đấu chuẩn bị trước thềm mùa giải mới.

Esteban Cambiasso. Ảnh: Internet.

Chia sẻ trên kênh truyền hình của Inter mới đây, tiền vệ người Argentina đã cho biết:

"Có lẽ những trận đấu trước thềm mùa giải luôn là những trận đấu khó khăn nhất, tuy nhiên chúng tôi sẽ đối mặt với chúng với một quyết tâm cao độ."

"Tôi đã từng nói rất nhiều lần trong mùa giải vừa qua rằng một mùa giải như thế sẽ giúp chúng tôi rút ra được rất nhiều bài học cho riêng mình."

"Chúng tôi đã không thể hiện đúng đẳng cấp của mình? Vâng, đó là sự thật. Nhưng điều đó là hoàn toàn bình thường, nó luôn xảy ra trong cuộc sống này."

"Tôi không muốn nói về HLV vào thời điểm hiện tại vì đơn giản tôi sẽ nói rằng tôi thích phong cách của ông ấy, tuy nhiên sau một thời gian rất có thể chính tôi lại là người phản đối điều này nếu mọi chuyện xấu đi."

"Điều quan trọng nhất vào lúc này là ông ấy cần phải giải thích cho các cầu thủ hiểu được điều mình cần và làm thế nào để chuyển hóa điều đó trên sân."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục