Callejon dành lời cảm ơn đến Real Madrid

20:48 Thứ bảy 13/07/2013

Tân binh Jose Callejon của Napoli vừa gửi thông điệp cảm ơn tới người hâm mộ và các thành viên CLB cũ Real Madrid vì quãng thời gian không thể nào quên ở đây.

Tiền đạo này gia nhập đội bóng của Rafa Benitez vào thứ năm với giá 10 triệu euro. Mặc dù đã nỗ lực để tìm suất đá chính trong đội hình của Los Blancos nhưng Callejon vẫn không tìm được chỗ đứng. Dù vậy, anh vẫn bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến đội bóng cũ.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đang làm việc ở Real Madrid. Từ Chủ tịch đến HLV, cầu thủ và tất cả những người làm việc ở hậu trường.” - lời bày tỏ được đưa ra trên trang web chính thức của CLB.

"Tôi cảm ơn Real Madrid đã cho tôi mọi điều rất ý nghĩa với nó giúp tôi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi dành lời cảm ơn đến người hâm mộ với những sự thấu hiểu, tình cảm mà họ dành cho tôi."

"Tôi cũng cảm ơn đến giới truyền thông đã thấu hiểu và tôn trọng tôi."

"Cuối cùng, tôi muốn nói rằng tám năm ở đây là không thể nào quên với tôi. Đó là một phần cuộc sống của tôi. Tôi đã cống hiến sức lực để giúp Real Madrid đạt được một điều gì đó."

Châu Hóa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục