Caicedo ra mắt thảm họa, Arsenal 'troll' Chelsea

06:33 Thứ hai 21/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal dường như đã chế giễu Chelsea khi đăng một bức ảnh của Declan Rice sau thất bại của The Blues trước West Ham.

 

Mauricio Pochettino chịu thất bại đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên Chelsea khi đội của ông bị hạ gục bởi đội hình 10 người West Ham.

Đáng nói, The Blues đã cho ra mắt tân binh trị giá 115 triệu bảng Moises Caicedo, đến cuối trận anh đã thực hiện một pha vào bóng thô bạo với Lucas Paqueta để đối thủ được hưởng một quả phạt đền. Paqueta bước lên để thực hiện thành công quả phạt đền và ấn định chiến thắng 3-1 của West Ham, khiến Caicedo nhận hàng loạt chỉ trích.

Nhanh chóng sau trận đấu, Arsenal dường như đã chế giễu Caicedo và Chelsea, khi họ đăng một bức ảnh cựu đội trưởng West Ham Rice đang mỉm cười trong bộ đồ tập của Arsenal, chú thích bài đăng bằng một biểu tượng cảm xúc vẫy tay.

Caicedo

 Caicedo có trận ra mắt đáng quên.

Người hâm mộ Arsenal nhanh chóng hưởng ứng. Một người viết: "Tôi hiểu những gì bạn định nói haha."

Người thứ hai bình luận: "Tiền vệ trung tâm hay nhất giải, không có màn ra mắt thảm họa nào từ người đàn ông của chúng tôi!"

Arsenal đã ký hợp đồng với Rice từ West Ham vào đầu mùa hè với giá 105 triệu bảng, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba trong lịch sử Premier League sau Enzo Fernandez và Jack Grealish - trước khi Caicedo phá kỷ lục khi chuyển đến Stamford Bridge.

Thanh Vũ | 05:35 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục