Caicedo nói thẳng cảm giác đá cặp cùng Enzo Fernandez

19:47 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, Moises Caicedo đã trải lòng về tình hình bản thân tại Stamford Bridge.

Moises Caicedo thừa nhận mình đã không chơi tốt trong mọi trận đấu kể từ khi đến Chelsea, nhưng hiện tại thì tình hình đã ổn hơn và anh đã có thể giúp ích cho đội bóng. Ngoài ra, Caicedo còn có một vài chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Enzo Fernandez.

Ngôi sao người Ecuador cho biết:

"Tất nhiên, tôi đã không chơi tốt trong mọi trận đấu, và lúc đầu mọi chuyện thật khó khăn. Nhưng giờ đây, tôi đang cảm thấy ổn và cảm thấy mình đang giúp ích cho toàn đội. Tôi chỉ nghĩ về trận đấu chứ không phải những gì mọi người đang nói về tôi."

Chelsea star Moises Caicedo fires clear three-word message ahead of Liverpool Carabao Cup final - Bóng Đá

 Caicedo chưa thực sự chứng tỏ được giá trị. 

“Cá nhân tôi hiện cảm thấy mọi chuyện đang tốt đẹp. Tôi có thể thấy được thành quả của mình, tôi đang chơi tốt hơn và giúp ích cho đội. Điều đó quan trọng đối với tôi, vì khi chơi không tốt, tôi cảm thấy thất vọng."

“Đây là mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea, nên việc phải mất một thời gian và học hỏi qua từng trận đấu là điều bình thường."

"Thật dễ dàng để chơi bóng với Enzo Fernandez. Chúng tôi nói cùng một ngôn ngữ trên sân và luôn giúp đỡ lẫn nhau. Chúng tôi cùng hạnh phúc khi giành chiến thắng và thất vọng khi thua trận." 

Huỳnh Phong | 18:48 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục