Caicedo được so sánh với Zidane

13:22 Thứ tư 31/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino gây ra tranh cãi khi đặt bản hợp đồng trị giá hơn trăm triệu bảng của Chelsea lên bàn cân với huyền thoại bóng đá Pháp.

HLV Mauricio Pochettino đã so sánh khởi đầu bết bát của Moises Caicedo tại Stamford Bridge giống hành trình thuở ban đầu của Zinedine Zidane tại Real Madrid. Năm 2001, tuyển thủ Pháp cập bến Santiago Bernabeu cùng mức giá kỷ lục thời điểm đó, 70 triệu bảng.

Thuyền trưởng Chelsea phát biểu: “Hãy nhớ khi Zidane hay Kaka tới Real Madrid trong bối cảnh đội bóng Tây Ban Nha chi số tiền lớn. Zidane lúc đó 26 hoặc 27 tuổi. Tôi nghĩ anh ấy phải mất 7 hoặc 8 tháng để đáp ứng sự kỳ vọng rất lớn và việc thích nghi diễn ra đầy khó khăn chưa kể áp lực kinh khủng".

Caicedo được so sánh với Zidane - Bóng Đá

Màn thể hiện của Caicedo chưa xứng với số tiền Chelsea bỏ ra.

"Moises Caicedo không tập luyện cùng Chelsea ở giai đoạn tiền mùa giải. Anh ấy cũng gặp vấn đề khi hội quân cùng ĐTQG Ecuador. Nhìn chung, có quá nhiều điều làm chậm quá trình thích nghi của Caicedo với toàn đội. Nhưng không còn gì phải nghi ngờ, anh ấy có đủ tố chất để vươn tầm trở thành một trong những tiền vệ hay nhất Premier League", chiến lược gia người Argentina cho biết thêm.

Rạng sáng 1/2 (giờ Việt Nam), thầy trò Pochettino bước vào trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League với Liverpool. Nếu "The Kop" đánh bại đội bóng thành London, Jurgen Klopp sẽ cán mốc chiến thắng thứ 200 tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Trước màn thư hùng, Pochettino bày tỏ: "Cuộc đấu tới đây là dịp đặc biệt với Klopp. Mỗi lần chơi trên sân nhà, Liverpool luôn được hưởng chính bữa tiệc của họ. Klopp cũng có thể cảm nhận tình yêu của người hâm mộ dành cho ông ấy. Klopp xứng đáng vì điều đó. Xin lỗi nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể phá hỏng bữa việc của Jurgen Klopp. Cả đội sẽ chơi tốt và giành chiến thắng".

Minh Đức | 12:52 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục