Các ông lớn chú ý: Thương vụ "Robben châu Phi" sắp có biến mới

15:20 Thứ ba 30/04/2019

TinTheThao.com.vnNicolas Pepe đang là cái tên được nhiều đội bóng lớn quan tâm trên TTCN.

Mùa này, Lille đang xếp thứ 2 tại Ligue 1, thành tích chỉ sau gã nhà giàu hùng mạnh PSG. Có thể nói thầy trò Christophe Galtier đã làm bất ngờ NHM khi họ còn xếp trên những đội bóng tên tuổi tại Pháp như Lyon, Marseille.

Hiện Lille đang hơn vị trí thứ 3 của Lyon nắm giữ 6 điểm và với việc Ligue 1 còn 4 vòng sẽ khép lại, họ tràn trề cơ hội trở thành á quân của giải đấu. Đó thực sự là thành tích ấn tượng nếu biết rằng ở mùa bóng trước, đội chủ sân Stade Pierre-Mauroy đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Và Nicolas Pepe chính là nhân tố chủ chốt để Lille đang có mùa giải trên cả mong đợi khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã có 20 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo trên mọi đấu trường trong mùa giải này.

Các ông lớn chú ý: Thương vụ

Pepe các được nhiều đội bóng quan tâm.

Chính vì thế mà "Robben châu Phi" đang được nhiều ông lớn theo đuổi gồm: Bayern, Chelsea, Liverpool. 3 đội bóng này đều muốn chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi trong TTCN mùa hè tới và diễn biến mới nhất trong thương vụ này sẽ khiến họ phải dành sụ chú ý.

Theo FourFourTwo, vào chủ nhật này, Pepe sẽ được ra thông báo về tương lai của mình ở buổi họp báo trước hoặc sau trận gặp Lyon. Rõ ràng với nhiều ông lớn, đây là thời khắc mà chẳng ai có thể ngó lơ.

Lữ Phong | 14:55 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục